Nếu bạn đang chạy quảng cáo đầu tư bất động sản, trang sức, đá quý, hàng đắt tiền thì chắc hẳn đang đau đầu với việc Target đến nhóm khách hàng là những người giàu có, có điều kiện kinh tế. Sau đây chúng ta cùng phân tích các đối tượng có tiền trên facebook sẽ như thế nào nhé.
Tại sao phải Target khách hàng khi chạy Facebook Ads
Target đúng đối tượng rất đỗi quan trọng khi chạy quảng cáo facebook vì các tác dụng sau
Target đúng giúp tối ưu ngân sách quảng cáo
Việc hiển thị quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn gia tăng giá trị những lần hiển thị của quảng cáo. Quảng cáo sẽ khả năng tạo ra những đơn hàng cùng với một hiệu ứng lan truyền tốt. Trong trường hợp ngược lại, khi quảng cáo không hiển thị đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, đây sẽ là một sự lãng phí ngân sách và doanh nghiệp bạn cần hạn chế tối đa tình trạng này
Target đúng giúp tạo nhiều tương tác, chuyển đổi
Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng, mặc dù họ chưa đưa quyết định mua hàng, đăng ký dịch vụ, nhưng những tương tác mà họ có thể tạo ra có thể tạo ra hiệu ứng lan truyền tốt. Khi đó, những đối tượng người dùng khác cũng có thể tiếp cận được với quảng cáo một cách tự nhiên mà doanh nghiệp bạn sẽ không phải mất khoản phí nào cho những lần hiển thị tiếp cận người dùng này
Target đúng giúp tiết kiệm được thời gian
Nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo thành công và điều đó đồng nghĩa rằng doanh nghiệp bạn sẽ không lãng phí thời gian để thực hiện một chiến dịch không mang lại hiệu quả kinh doanh. Nên nhớ rằng với nhiều mặt hàng kinh doanh thời vụ, thời gian đóng vai trò, mang một ý nghĩa quyết định đến chiến lược kinh doanh
Cách tìm kiếm Khách hàng có tiền trên facebook
Người có tiền thì rất nhiều nhưng làm thế nào để biết được người có tiền trên facebook thì lại không đơn giản. Như chúng ta biết thì đa số những người rảnh rỗi hay lướt facebook suốt ngày thì lại đa số thường không có tiền. vậy nên tiêu chí đầu tiên chúng ta nên focus là thời gian online
Thời gian online
Như đã phân tích ở trên: Những người giàu thường khá bận rộn, nhất là vào giờ hành chính. Chạy quảng cáo cũng cho thấy tỷ lệ phân phối cũng khá kém khi chạy vào giờ hành chính với các mặt hàng cao cấp. Giờ đó online rất nhiều các đối tượng trẻ rảnh hoặc ngồi quán net <25 tuổi.
Target dựa trên sở thích, hành vi
Dựa vào sở thích, hành vi của người dùng trên Facebook, bạn cũng có thể xác định được đâu là những người giàu bởi họ thường có thói quen, có sở thích với những điều đặc biệt như:
– Họ thích xe cộ, xe độ
– Họ thích nhà cửa, thiết kế nội thất
– Họ thích mua sắm sản phẩm cao cấp
– Họ thích đi du lịch
Vì vậy khi target mình có thể nhăm đến các đối tượng này
- Hành vi sử dụng điện thoại di động xịn (Iphone Samsung đời cao)
- Người thường xuyên đi du lịch
- Người thích mua sắm hàng hiệu
- Target và những nghề nghiệp có thu nhập cao như: Giám đốc, quản lý, CEO
- Những người quan tâm đến nhà cửa, thiết kế nội thất
- Những người > 28 tuổi
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được cách target hiệu quả hơn vào đối tượng mình đang nhắm tới nhằm tối ưu ngân sách và tăng hiệu quả chạy quảng cáo