Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới

Coca-Cola và Pepsi

Cuộc chiến thương hiệu giữa Coca-cola và Pepsi có lẽ là cuộc chiến vĩ đại nhất vượt mọi không gian thời gian, khoảng cách và văn hoá. Tốn vô số giấy mực của giới truyền thông. Chiến tranh xảy ra khắp các mặt trận từ cửa hàng đến siêu thị, thành thị đến nông thôn và để lại rất nhiều tác phẩm thú vị.
Vào Haloween 2013, Pepsi đã đăng bức ảnh lon Pepsi với vỏ bọc Coca-cola để hù doạ mọi người. Đại ý Coca-cola là một vỏ bọc đáng sợ xấu xí. Ngay lâp tức Coca đã phản đòn. Với bức ảnh đó nhưng thông điệp được thay bằng: Ai cũng muốn trở thành anh hùng. Đại ý là Pepsi tầm thương luôn khát khai trở thành Super hero như Coca-cola.

Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 1
Cú phản đòn của Cocacola

Coca Cola treo biển chỉ dẫn: “Coca Cola second floor” để thông báo vị trí văn phòng đại diện của hãng. Ngay sau đó vài giờ, biển quảng cáo của Pepsi xuất hiện: “Pepsi every where” pepsi ở khắp mọi nơi

Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 2
Biển quảng cáo dìm hàng đặt cạnh nhau

Hay trong một ấn phẩm khác của Pepsi. Đến cả cái ống hút cũng từ chối Coca-cola:

Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 3
Ống hút cũng từ chối Coca-cola

Cuộc chiến thương hiệu Xe hơi: BMW và Audi

Không cần đá xéo hay dìm hàng, Công khai thách thức nhau bằng những tấm biển quảng cáo và gọi đích danh. BMW và Audi đã khẩu chiến xuyên thế kỷ như vậy. Dưới đây là ví dụ nổi tiếng nhất:

Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 4
Audi đăng tấm biển về xe Audi A4 kèm thông điệp: Tới lượt bạn BMW
Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 5
BMV Dựng biển Santa Monica ngay cạnh kèm thông điệp: “Chiếu tướng”
Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 6
Audi phản bác: Con tốt không thể địch nổi vua
Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 7
BMV treo khinh khí cầu về xe công thức 1 thứ mà BMW là bá chủ hiện nay và kèm thông điệp: Game over (hết cờ)

Cuộc chiến kỷ nguyên Smartphone: Apple và Samsung

Nhắc đến chiến tranh thượng hiệu thì không thể không nhắc đến Apple và Samsung. Người ta đánh giá đây giống như chiến tranh giữa các vì sao thời kì hiện đại. Samsung liên tục đưa ra những ấn phẩm truyền thông nhắm công kích Apple. Khẳng định chiếc Smartphone của Samsung luôn luôn có những tiện ích hay tính năng vượt trội. Điển hình là video được tung ra hồi năm 2017 với các thông điệp đá đểu cực gắt. Hãy cùng soi vài tình tiết thú vị trong video nhé

Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 8
Khả năng chống nước của Iphone và Apple
Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 9
Việc apple bỏ cổng 3.5 bất tiện cho việc vừa nghe nhạc vừa xạc
Những cuộc chiến thương hiệu thú vị nhất thế giới 10
Chết cười với kiểu đầu Iphone X đá xoáy thiết kế tai thỏ

Hãy cùng xem video nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *